Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Subaru tập trung vào dòng SUV

Cũng theo kế hoạch, hãng xe Nhật còn trình làng một mẫu SUV 7 chỗ thay thế Tribeca vào khoảng thời gian giữa năm 2016 và 2020. Xe có thể được sản xuất tại nhà máy Indiana của hãng, nơi sẽ ngừng sản xuất Toyota Camry vào năm 2016.

Hãng xe Nhật vừa tiết lộ kế hoạch quản lý trung hạn đến năm 2020 với những ưu tiên dành cho dòng SUV cũng như phát triển các platform mới.

Subaru cho biết những hoạt động và mục tiêu chính của hãng sẽ bao gồm trở thành “thương hiệu số một về an toàn tổng thể”, tập trung thiết kế độc đáo và cải thiện khả năng vận hành thân thiện môi trường ở cả động cơ đốt trong và điện khí hóa xe.

Đối với danh mục sản phẩm, Subaru sẽ tiếp tục trình làng nhiều mẫu xe mới, trong đó chú ý đặc biệt tới dòng SUV với mục tiêu doanh số toàn cầu hơn 1,1 triệu chiếc, tăng từ 825.000 chiếc trong năm tài khóa kết thúc ngày 31/03 vừa qua. Thị trường trọng điểm của Subaru sẽ là Bắc Mỹ, tiếp đến là Nhật và Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nhật cũng đặt ra nỗ lực giảm 20% chi phí vào năm 2020 thông qua một số biện pháp như sử dụng chung platform, liên minh với các hãng xe khác...

Ngoài ra, vào năm 2016, Subaru sẽ giới thiệu cấu trúc mới với tên gọi “Subaru Global Platform”, được ứng dụng cho hầu hết các sản phẩm, từ Impreza đến Outback.

Cuối cùng, Subaru sẽ thêm công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp vào tất cả các động cơ của hãng, tạo ra model plug-in hybrid sử dụng công nghệ Toyota và dần dần tích hợp hệ thống ngắt xy-lanh vào năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét