Đúng như kỳ vọng, 3-Series và 5-Series tiếp tục là những mẫu xe “hot” của BMW, còn 4-Series dần trở nên phổ biến với khách hàng, 2-Series Coupe có sự khởi đầu thành công.
Kết thúc quý I của năm 2014, hãng xe hơi xứ Bavarian đạt mức lãi ròng gần 2 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đóng góp quan trọng cho thành công của BMW là Trung Quốc, nơi doanh số tăng 25%, trong đó khách hàng quốc gia đông dân nhất thế giới đặc biệt chuộng các model BMW sản xuất tại đây.
Châu Âu cũng là khu vực mang lại tăng trưởng cho nhà sản xuất xe sang nước Đức với mức tăng vài nghìn đơn vị so với một năm trước.
“Đây có thể là một dấu hiệu cho sự phục hồi bền vững tại các thị trường xe châu Âu”, tiến sỹ Friedrich Eichiner, Giám đốc tài chính BMW nói.
Trong khi đó, doanh số của thương hiệu BMW ở Mỹ tăng 11,5%, còn phân khúc MINI có sự sụt giảm nhẹ do quá trình chuyển giao các thế hệ.
BMW hy vọng việc nâng cấp và mở rộng dòng X sẽ mang lại thành công hơn nữa, khởi đầu bằng X1 xuất hiện tháng 3 vừa qua, phiên bản X3 cải tiến trong tháng 5 và X4 vào tháng 6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét