Với việc trình làng nhiều model compact mới (A 45 AMG, CLA 45 AMG và GLA 45 AMG), doanh số đã thực sự “cất cánh” và Mercedes-AMG đang đặt mục tiêu tăng trưởng ấn tượng cho năm 2014 này.
Sau quý I thành công, Mercedes-AMG kỳ vọng sẽ bán hơn 45.000 xe năm nay. “Chúng tôi đã chứng kiến doanh số tăng trưởng hơn 50% trong 3 tháng đầu năm”, ông Tobias Moers, người đứng đầu AMG chia sẻ. “Tôi tin tưởng rằng thời gian còn lại của năm, chúng tôi sẽ tăng trưởng hơn nữa”.
Trong năm 2013, Mercedes-AMG bán 32.000 xe, vượt mục tiêu doanh số 30.000 xe theo kế hoạch cho năm 2017.
Danh mục sản phẩm của Mercedes-AMG bao gồm hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu Mercedes-Benz, ngoại trừ B-Class, CLK-Class, E-Class và V-Class.
Lần đầu tiên trên một mẫu Coupe dựa trên S-Class, AMG đưa hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic, giúp giảm thời gian tăng tốc từ 0-100km/h xuống còn 3,9 giây ở bản S 63 AMG Coupe 4Matic.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét