Chỉ tính riêng trong tháng 4, VW bán 513.400 xe, tăng so với mức 480.900 xe của một năm trước đó.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương là thị trường lớn nhất của VW trong thời gian vừa qua, với 993.400 xe được bán ra, tăng 16,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó doanh số tại Trung Quốc chiếm tới 921.400 xe (bao gồm cả Hong Kong).
Tuy nhiện, lượng xe bán ra của hãng tại thị trường Nam Mỹ, và Bắc Mỹ lại giảm. Lượng xe bán ra tại Nam Mỹ đạt 183.900 xe (giảm 21,8%) và 182.700 xe ở Bắc Mỹ (giảm 6,9%) so với cùng kỳ năm ngoái.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét